Chuyển đến nội dung chính

Bao quy đầu dài có nên cắt không?

Dài bao quy đầu có nên cắt không, bao quy đầu dài có sao không là băn khoăn của hầu hết nam giới bị chứng dài bao quy đầu. Dưới đây là giải đáp của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về vấn đề này.

Dài bao quy đầu có nên cắt không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bao quy đầu dài có nên cắt không, hãy đến cơ sở chuyên khoa uy tín để hỏi ý kiến bác sĩ. Thông thường, với trường hợp nam giới trưởng thành bị bao quy đầu dài hoặc trẻ em nam bị dài bao quy đầu có biến chứng, phương pháp điều trị tốt nhất là tiểu phẫu cắt bao quy đầu.


Vậy bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không? Các chuyên gia cho biết, tình trạng dài bao quy đầu không được điều trị sớm có thể dẫn đến các bệnh nam khoa khác như:
  • Viêm bao quy đầu: Dài bao quy đầu gây khó khăn cho việc loại bỏ cặn bẩn, bựa sinh dục ở quy đầu nam giới từ đó dẫn đến viêm bao quy đầu.
  • Viêm nhiễm đường sinh dục: Bệnh có thể gây viêm nhiễm niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt,… Nếu để lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản ở nam giới, thậm chí có thể gây vô sinh, ung thư dương vật.
  • Cản trở sự phát triển bình thường của dương vật: Bao quy đầu luôn trùm kín dương vật khiến quá trình tăng trưởng kích thước tự nhiên của “cậu nhỏ” bị gián đoạn, dương vật ngắn và nhỏ hơn mức bình thường.
  • Suy giảm chất lượng đời sống tình dục: Quy đầu dương vật bị phủ kín khiến các dây thần kinh tại đây trở nên nhạy cảm quá mức, kể cả với những kích thích tình dục nhỏ nhất, từ đó dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.
Cắt bao quy đầu tại đa khoa Hưng Thịnh


Hiện nay, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Cả quá trình thực hiện tiểu phẫu diễn ra từ 15 – 20 phút, người bệnh có thể về nhà ngay sau đó. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ áp dụng thêm kỹ thuật chỉnh hình dương vật hiện đại của Hàn Quốc để giúp dương vật của nam giới thêm tự nhiên, hài hòa và đảm bảo mỹ quan.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở phòng khám Hưng Thịnh được thực hiện bởi các y bác sĩ lành nghề, cao tay và có uy tín lâu năm trong nghề, bên cạnh đó những trang thiết bị nhập khẩu được nhập khẩu từ các nước tân tiến và kỹ thuật gây tê dương vật hiện đại. Thủ thuật đơn giản này không chỉ giúp cắt bỏ bao quy đầu thừa mà còn giúp tránh các bệnh nam khoa do một số chứng bệnh dài bao quy đầu bẩm sinh gây ra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hẹp bao quy đầu là gì? Hẹp bao quy đầu có sao không?

Bao quy đầu là lớp da mỏng che phủ và bảo vệ quy đầu dương vật. Tuy nhiên, khi lớp da này bị hẹp hơn mức bình thường, nó sẽ gây ra rất nhiều phiên toái cho nam giới. Vậy hẹp bao quy đầu là gì và hẹp bao quy đầu có sao không? Thế nào là hẹp bao quy đầu? Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chuyên phụ khoa nam cho biết, hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phủ kín quy đầu dương vật mà không thể tự tuột xuống được ngay cả khi cương cứng. Thông thường, người ta chia hẹp bao quy đầu thành hai loại: Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: da bao quy đầu không thể tụt xuống dù ở trạng thái bình thường hay khi cương cứng. Bán hẹp bao quy đầu: da bao quy đầu trùm kín quy đầu dương vật khi ở trạng thái bình thường và vẫn có thể tụt xuống khi cương cứng nhưng dương vật có cảm giác bị bó chặt. Hẹp bao quy đầu có sao không? Cũng giống như các bệnh lý nam khoa khác, hẹp bao quy đầu nếu không được can thiệp xử lý kịp thời có thể gây ra những nguy hại cho sức khỏe và chứ

BÍ QUYẾT ĐIỂU TRỊ U NANG BUỒNG TRỨNG KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC

Làm sao để có thể điều trị u nang buồng trứng hiệu quả mà không cần phải dùng thuốc tây hay làm phẫu thuật? Đó là câu hỏi của khá nhiều chị em đang mắc phải căn bệnh phụ khoa này. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em một vài Bí quyết điều trị u nang buồng trứng không cần dùng thuốc. Đặc điểm của u nang buồng trứng U nang buồng trứng là căn bệnh phụ khoa phổ biến và dễ gặp nhất ở phụ nữ trong thời kì sinh đẻ hoặc thời kỳ mãn kinh. U nang buồng trứng có thể gặp ở bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời người phụ nữ. Ở giai đoạn đầu u nang thường có kích thước nhỏ và không có dấu hiệu nhận biết rõ ràng. Đến khi khối u có kích thước lớn hơn, người bệnh mới nhận thấy các biểu hiện như: đau bụng dưới, đau thắt lưng và vùng hố chậu, đau khi quan hệ tình dục, chướng bụng, rối loạn kinh nguyệt, buồn nôn,... Các u nang buồng trứng thường là lành tính tuy nhiên cũng có một số trường hợp gây phiền toái và ảnh hưởng đến sức khỏe khi u nang biến đổi: ·          U nang x

THỜI GIAN TỐT NHẤT ĐỂ PHẪU THUẬT NẠO PHÁ THAI

Thời gian tốt nhất để phẫu thuật phá thai ? Theo điều tra cho thấy, do hầu như các bé gái không được trang bị các kiến thức về sức khỏe sinh sản nên khi có quan hệ tình dục đều không sử dung biện pháp tránh thai an toàn nào, do đó rất dễ dẫn đến có thai. có thai ngoài ý muốn nên các bạn gái rất sợ bị người khác biết, cộng thêm là chu kỳ kinh nguyệt của các em gái vốn dĩ cũng không theo quy luật rõ rệt, cho nên các em đã che giấu và không đến bệnh viện kiểm tra, mà bỏ lỡ mât thời gian tốt nhất để tiến hành phá thai. Thậm chí có 1 số bạn gái có biểu hiện có thai rồi mới đến bệnh viện kiểm tra. Nhằm tránh ảnh hưởng đến việc sinh đẻ sau này, bác sĩ khuyến cáo, các ban gái trẻ khi xẩy ra có thai ngoài ý muốn cần nhanh chóng lựa chọn ngay phương pháp phẫu thuật nạo hút thai nội soi, phẫu thuật này an toàn tuyệt đối, vết sẹo nhỏ, bệnh nhân sau khi phẫu thuật sẽ hồi phục rất nhanh thể trạng, chức năng sinh lý và trạng thái tâm lý, đồng thời còn giảm thiểu được việc xẩy thai và các biến chứ