Chuyển đến nội dung chính

QUY TRÌNH NẠO PHÁ THAI AN TOÀN ĐÚNG CÁCH

Hiện nay tỷ lệ nạo phá thai đặc biệt là ở giới trẻ khi có thai ngoài ý muốn đang ngày càng gia tăng tuy nhiên hầu hết các bạn trẻ đều chưa có đủ kinh nghiệm và kiến thức về vấn đề này. Để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như sức khỏe và khả năng sinh sản sau này, chị em nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội cũng như chi phí nạo phá thai khi có ý định bỏ thai.

Nạo phá thai an toàn là gì?

Phá thai là thủ thuật nhằm chấm dứt sự phát triển của thai nhi trước khi sinh đẻ, áp dụng cho các trường hợp phát hiện  thai nhi bị dị tật hoặc những thai phụ mang thai ngoài ý muốn.
Phương pháp nạo phá thai trước đây thường dùng các dụng cụ y tế  nạo vét và lấy hết phôi thai, nhai thai ra tử cung thường để lại các biến chứng như  gây viêm nhiễm, rách tử cung, viêm tắc vòi trứng,.. làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em thậm chí là gây tử vong.

Thấy được những hạn chế của phương pháp nạo phá thai truyền thống, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã áp dụng phương pháp nạo phá thai an toàn với các ưu điểm như:
  • Đối với thai nhi dưới 6 tuần tuổi: Được chỉ định dùng thuốc phá thai an toàn dưới sự theo dõi và hỗ trợ từ các bác sĩ tại phòng khám.
  • Thai nhi từ 6 đến 8 tuần tuổi: Áp dụng phương pháp nạo hút thai an toàn không đau, tránh được nguy cơ sót thai và đảm bảo tính an toàn cao.
  • Nếu tuổi thai từ 8 đến 12 tuần: Bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn, đây là phương pháp được đánh giá là hiện đại và an toàn hiện nay. Thủ thuật này chỉ diễn ra trong khoảng 10-15 phút, không để lại các biến chứng và đặc biệt là không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em sau này.




Quy trình nạo phá thai an toàn đúng cách

Bước 1: khám phụ khoa

Đây là bước đầu tiên nhưng là bắt buộc phải có, bác sĩ khám phụ khoa bao gồm cả cơ quan sinh dục bên ngoài và bên trong. Khám trọng tâm khu vực âm đạo, tử cung để chẩn đoán và loại trừ những viêm nhiễm hiện có. Nếu bạn nữ có biểu hiện của viêm phụ khoa thường sẽ phải tiến hành tiêu viêm trước khi đi vào thủ thuật nạo hút thai.

Bước 2: Siêu âm

Những hình ảnh từ máy siêu âm ghi lại, các bác sĩ sẽ có thể biết được các thông tin về tuổi thai, kích thước thai nhi, vị trí thai nằm ở đâu, đã và buồng tử cung hay chưa, có bị tình trạng thai ngoài tử cung hay không.
Sau khi siêu âm căn cứ và những vấn đề đã nêu thai phụ được chỉ định  phương pháp pháp thai hút hoặc nạo thai cho phù hợp.

Bước 3: Tiêm thuốc gây tê

Thường trước khi làm thủ thuật bệnh nhân được sát trùng, được tiêm thuốc gây tê tại vùng tử cung và bác sĩ có thể cho uống thêm thuốc giảm đau giúp quy trình nạo hút thai được tiến hành nhanh chóng nhất.

Bước 4: Làm giãn cổ tử cung

Kể cả là hút hay nạo thai thì các sĩ cũng phải làm cổ tử cung giãn ra và đưa dụng cụ vào buồng tử cung. Bước làm giãn cổ tử cung này giúp chị em tránh được những tổn thương cổ tử cung sau thủ thuật.

Bước 5: Nạo hút thai

Như đã nêu thực hiện  nạo hút thai chỉ 10-15 phút, với hút thai thì quá trình diễn ra nhẹ nhàng, thai được bơm hút dưa ra ngoài còn nạo thai thì bác sĩ phải dùng dụng cụ thìa nạo để lấy sạch niêm mạc ở buồng tử cung, tránh sót nhau thai.

Bước 6: Phục hồi sau tiểu phẫu

Sau quy trình nạo hút thai thai phụ cần nghỉ ngơi và nằm lại cơ sở y tế ít nhất là 1-3 giờ, nếu vẫn còn mệt hãy nằm thêm nhiều hơn. Lúc này bác sĩ vẫn luôn theo dõi sát sao về tình trạng sức khỏe của chị em, từ kiểm tra nhịp tim, huyết áp cho đến theo dõi lượng máu chảy ra ở âm đạo và những cơn đau bụng sau nạo phá thai.
Các bác sỹ cũng khuyến cáo rằng nạo phá thai an toàn chỉ áp dụng đối với thai nhi trên 4 tuần và dưới 12 tuần tuổi. Nếu phá thai quá sớm thì nguy cơ thai còn sót là rất lớn vì lúc này thai còn nhỏ, còn nếu thai quá lớn thì tử cung lại dễ bị tổn thương.

Địa chỉ nạo phá thai an toàn ở Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có không ít cơ sở y tế thực hiện thủ thuật nạo phá thai. Tuy nhiên để đảm bảo việc phá thai diễn ra an toàn thuận lợi thì bạn nữ nên lưu ý chọn địa chỉ uy tín, có chất lượng cao, được cấp phép như Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bởi những ưu điểm về:
  • Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa.
  • Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh vô trùng theo tiêu chuẩn. Máy móc y tế hiện đại đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật cao.
  • Phương pháp tiểu phẫu an toàn. Đặc biệt là nhiều ca tiểu phẫu thành công nhờ có phương pháp nạo phá thai an toàn không đau tại đa khoa Hưng Thịnh.
  • Chi phí hợp lý: Được công khai niêm yết theo quy định của Sở y tế nên các chị em có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng phòng khám khi đến khám chữa.
  • Linh hoạt về thời gian: Phòng khám mở cửa từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần giúp bạn có thể sắp xếp thời gian hợp lý khi công việc bận rộn.

Trên đây là chia sẻ về vấn đề Phá thai an toàn mà các chị em phụ nữ nên quan tâm. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn còn thắc mắc qua Hotline 0961.021.115 hoặc đến ngay Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh số 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hẹp bao quy đầu là gì? Hẹp bao quy đầu có sao không?

Bao quy đầu là lớp da mỏng che phủ và bảo vệ quy đầu dương vật. Tuy nhiên, khi lớp da này bị hẹp hơn mức bình thường, nó sẽ gây ra rất nhiều phiên toái cho nam giới. Vậy hẹp bao quy đầu là gì và hẹp bao quy đầu có sao không? Thế nào là hẹp bao quy đầu? Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chuyên phụ khoa nam cho biết, hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phủ kín quy đầu dương vật mà không thể tự tuột xuống được ngay cả khi cương cứng. Thông thường, người ta chia hẹp bao quy đầu thành hai loại: Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: da bao quy đầu không thể tụt xuống dù ở trạng thái bình thường hay khi cương cứng. Bán hẹp bao quy đầu: da bao quy đầu trùm kín quy đầu dương vật khi ở trạng thái bình thường và vẫn có thể tụt xuống khi cương cứng nhưng dương vật có cảm giác bị bó chặt. Hẹp bao quy đầu có sao không? Cũng giống như các bệnh lý nam khoa khác, hẹp bao quy đầu nếu không được can thiệp xử lý kịp thời có thể gây ra những nguy hại cho sức khỏe và chứ

BÍ QUYẾT ĐIỂU TRỊ U NANG BUỒNG TRỨNG KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC

Làm sao để có thể điều trị u nang buồng trứng hiệu quả mà không cần phải dùng thuốc tây hay làm phẫu thuật? Đó là câu hỏi của khá nhiều chị em đang mắc phải căn bệnh phụ khoa này. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em một vài Bí quyết điều trị u nang buồng trứng không cần dùng thuốc. Đặc điểm của u nang buồng trứng U nang buồng trứng là căn bệnh phụ khoa phổ biến và dễ gặp nhất ở phụ nữ trong thời kì sinh đẻ hoặc thời kỳ mãn kinh. U nang buồng trứng có thể gặp ở bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời người phụ nữ. Ở giai đoạn đầu u nang thường có kích thước nhỏ và không có dấu hiệu nhận biết rõ ràng. Đến khi khối u có kích thước lớn hơn, người bệnh mới nhận thấy các biểu hiện như: đau bụng dưới, đau thắt lưng và vùng hố chậu, đau khi quan hệ tình dục, chướng bụng, rối loạn kinh nguyệt, buồn nôn,... Các u nang buồng trứng thường là lành tính tuy nhiên cũng có một số trường hợp gây phiền toái và ảnh hưởng đến sức khỏe khi u nang biến đổi: ·          U nang x

THỜI GIAN TỐT NHẤT ĐỂ PHẪU THUẬT NẠO PHÁ THAI

Thời gian tốt nhất để phẫu thuật phá thai ? Theo điều tra cho thấy, do hầu như các bé gái không được trang bị các kiến thức về sức khỏe sinh sản nên khi có quan hệ tình dục đều không sử dung biện pháp tránh thai an toàn nào, do đó rất dễ dẫn đến có thai. có thai ngoài ý muốn nên các bạn gái rất sợ bị người khác biết, cộng thêm là chu kỳ kinh nguyệt của các em gái vốn dĩ cũng không theo quy luật rõ rệt, cho nên các em đã che giấu và không đến bệnh viện kiểm tra, mà bỏ lỡ mât thời gian tốt nhất để tiến hành phá thai. Thậm chí có 1 số bạn gái có biểu hiện có thai rồi mới đến bệnh viện kiểm tra. Nhằm tránh ảnh hưởng đến việc sinh đẻ sau này, bác sĩ khuyến cáo, các ban gái trẻ khi xẩy ra có thai ngoài ý muốn cần nhanh chóng lựa chọn ngay phương pháp phẫu thuật nạo hút thai nội soi, phẫu thuật này an toàn tuyệt đối, vết sẹo nhỏ, bệnh nhân sau khi phẫu thuật sẽ hồi phục rất nhanh thể trạng, chức năng sinh lý và trạng thái tâm lý, đồng thời còn giảm thiểu được việc xẩy thai và các biến chứ