Chuyển đến nội dung chính

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NAY LÀ GÌ


Phương pháp phá thaian toàn đối với nhiều chị em gái đã không còn xa lạ, tuy nhiên để tránh những rủi ro nguy hiểm có thể xảy đến thì chị em nên lựa chọn cho mình biện pháp và địa chỉ phá thai uy tín, đảm bảo an toàn hiệu quả.

Một số phương pháp phá thai an toàn hiện nay

Phá thai bằng thuốc an toàn

Đây là cách chấm dứt thai kỳ bằng thuốc uống mà không cần can thiệp ngoại khoa. Với tỷ lệ thành công cao nên đây là biện phá được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên cần lưu ý một số vấn đề:
  • Chỉ sử dụng khi thai nhi dưới 6 tuần tuổi, với điều kiện thai phụ đủ khỏe mạnh, tuổi thai phụ không quá 35 tuổi, không dị ứng với các thành phần của thuốc, không có tiền sử bệnh lý về máu khó đông, tim mạch, huyết áp...
  • Tuyệt đối không mua thuốc về tự phá thai tại nhà vì rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm có thể đe dọa đến tính mạng. Hãy dùng thuốc khi có sự chỉ dẫn của bác sĩ ngay tại cơ sở y tế uy tín để được theo dõi và hỗ trợ ngay khi cần thiết.

Phương pháp phá thai an toàn bằng ngoại khoa

Hiện nay có rất nhiều phương án nạo hút thai an toàn đang được áp dụng. Tại Hà Nội bạn có thể tham khảo phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để được tư vấn và hỗ trợ thực hiện các phương pháp này. Các bác sĩ điều trị tại phòng khám đều có tay nghề cao, đã làm việc tại các viện lớn cùng với đó là máy móc thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đến thăm khám.


Thai nhi từ 6 đến 8 tuần tuổi:

Phương pháp phá thai an toàn được dùng là nạo thai hoặc hút thai:
  • Nạo thai an toàn: Là phương pháp chấm dứt thai kỳ bằng dụng cụ chuyên dụng giống như chiếc thìa nhỏ, giúp đưa phôi thai ra ngoài nhanh chóng, đảm bảo an toàn.
  • Hút thai bằng chân không: Là biện pháp được đánh giá khá cao về chất lượng và độ an toàn, bởi hút chân không sẽ giảm thiểu được tối đa tình trạng sót thai, nhiễm trùng, đảm bảo an toàn cho thai phụ.

Thai nhi từi 8 đến 12 tuần tuổi:

Thường đối với tuổi thai quá 8 tuần sẽ được chỉ định nạo hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn. Với một đầu mềm được nối vào tử cung và có gắn máy quay siêu nhỏ, giúp xác định chính xác vị trí thai nhi, sau đó từ từ đưa thai ra ngoài một cách an toàn, nhanh gọn.


Thai nhi quá 12 tuần tuổi:

Khi thai nhi đã lớn hơn 12 tuần tuổi, việc phá thai sẽ rất phức tạp và nguy hiểm, biện pháp thường được áp dụng là nong, gắp thai. Tuy nhiên bác sĩ cũng khuyên rằng lúc này phá thai sẽ có thể gây nên những biến chứng ảnh hưởng đển sức khỏe sinh sản sau này. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi bạn quyết định phá thai.

Trên đây là những chia sẻ về Phương pháp phá thai an toàn hiện nay, hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích. Mọi thông tin chi tiết về Phá thai an toàn mời liên hệ Hotline 0961.021.115 để biết thêm hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ số 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tận tình và nhanh chóng!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hẹp bao quy đầu là gì? Hẹp bao quy đầu có sao không?

Bao quy đầu là lớp da mỏng che phủ và bảo vệ quy đầu dương vật. Tuy nhiên, khi lớp da này bị hẹp hơn mức bình thường, nó sẽ gây ra rất nhiều phiên toái cho nam giới. Vậy hẹp bao quy đầu là gì và hẹp bao quy đầu có sao không? Thế nào là hẹp bao quy đầu? Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chuyên phụ khoa nam cho biết, hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phủ kín quy đầu dương vật mà không thể tự tuột xuống được ngay cả khi cương cứng. Thông thường, người ta chia hẹp bao quy đầu thành hai loại: Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: da bao quy đầu không thể tụt xuống dù ở trạng thái bình thường hay khi cương cứng. Bán hẹp bao quy đầu: da bao quy đầu trùm kín quy đầu dương vật khi ở trạng thái bình thường và vẫn có thể tụt xuống khi cương cứng nhưng dương vật có cảm giác bị bó chặt. Hẹp bao quy đầu có sao không? Cũng giống như các bệnh lý nam khoa khác, hẹp bao quy đầu nếu không được can thiệp xử lý kịp thời có thể gây ra những nguy hại cho sức khỏe và chứ

BÍ QUYẾT ĐIỂU TRỊ U NANG BUỒNG TRỨNG KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC

Làm sao để có thể điều trị u nang buồng trứng hiệu quả mà không cần phải dùng thuốc tây hay làm phẫu thuật? Đó là câu hỏi của khá nhiều chị em đang mắc phải căn bệnh phụ khoa này. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em một vài Bí quyết điều trị u nang buồng trứng không cần dùng thuốc. Đặc điểm của u nang buồng trứng U nang buồng trứng là căn bệnh phụ khoa phổ biến và dễ gặp nhất ở phụ nữ trong thời kì sinh đẻ hoặc thời kỳ mãn kinh. U nang buồng trứng có thể gặp ở bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời người phụ nữ. Ở giai đoạn đầu u nang thường có kích thước nhỏ và không có dấu hiệu nhận biết rõ ràng. Đến khi khối u có kích thước lớn hơn, người bệnh mới nhận thấy các biểu hiện như: đau bụng dưới, đau thắt lưng và vùng hố chậu, đau khi quan hệ tình dục, chướng bụng, rối loạn kinh nguyệt, buồn nôn,... Các u nang buồng trứng thường là lành tính tuy nhiên cũng có một số trường hợp gây phiền toái và ảnh hưởng đến sức khỏe khi u nang biến đổi: ·          U nang x

THỜI GIAN TỐT NHẤT ĐỂ PHẪU THUẬT NẠO PHÁ THAI

Thời gian tốt nhất để phẫu thuật phá thai ? Theo điều tra cho thấy, do hầu như các bé gái không được trang bị các kiến thức về sức khỏe sinh sản nên khi có quan hệ tình dục đều không sử dung biện pháp tránh thai an toàn nào, do đó rất dễ dẫn đến có thai. có thai ngoài ý muốn nên các bạn gái rất sợ bị người khác biết, cộng thêm là chu kỳ kinh nguyệt của các em gái vốn dĩ cũng không theo quy luật rõ rệt, cho nên các em đã che giấu và không đến bệnh viện kiểm tra, mà bỏ lỡ mât thời gian tốt nhất để tiến hành phá thai. Thậm chí có 1 số bạn gái có biểu hiện có thai rồi mới đến bệnh viện kiểm tra. Nhằm tránh ảnh hưởng đến việc sinh đẻ sau này, bác sĩ khuyến cáo, các ban gái trẻ khi xẩy ra có thai ngoài ý muốn cần nhanh chóng lựa chọn ngay phương pháp phẫu thuật nạo hút thai nội soi, phẫu thuật này an toàn tuyệt đối, vết sẹo nhỏ, bệnh nhân sau khi phẫu thuật sẽ hồi phục rất nhanh thể trạng, chức năng sinh lý và trạng thái tâm lý, đồng thời còn giảm thiểu được việc xẩy thai và các biến chứ